Q: ข้าราชการบำนาญมีบัตรคนพิการ สามารถมาขึ้นทะเบียนเพื่อขอรับเงินสงเคราะห์คนพิการได้หรือไม่
A: สามารถลงทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์คนพิการได้ เพราะตามระเบียบไม่ได้ยกเว้นข้าราชการบำนาญ

Q: ใช้เอกสารอะไรบ้าง ในการขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ
A: 1)สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 
     2) สำเนาทะเบียนบ้าน 
     3) สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (ประเภทออมทรัพย์) ที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชนแล้ว
     4) หากผู้สูงอายุ มีความประสงค์โอนเงินเข้าบัญชีผู้อื่น หรือให้ผู้อื่นรับเงินสดแทน ต้องมีหนังสือมอบอำนาจตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และสำเนาหน้าบัญชีธนาคารออมทรัพย์ ที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ กับเลขบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ อย่างละ 1 ชุด

 Q: สามารถติดต่อ อบต.ย่านซื่อได้ทางไหนบ้างค่ะ
A: โทรศัพท์ : 0-3585-0050

Q: โดยปกติ องค์การบริหารส่วนตำบลโอนเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุวันไหน
A: ภายในวันที่ 10 ของเดือน

Q: การคำนวณรายได้ ในการขอรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด ต้องรวมรายได้จากไหนบ้าง
A: ต้องรวมรายได้จากทุกแหล่ง เช่น เงินเดือน ค่าจ้าง เงินบำเหน็จบำนาญ เงินช่วยเหลือจากรัฐ เงินที่ได้รับจากญาติพี่น้อง ฯลฯ

 

 

 

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

ข้อมูลหน่วยงาน

จำนวนผู้เยี่ยมชม

243842
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
743
1147
4291
212039
743
32343
243842

Your IP: 162.158.166.53
2021-12-01 15:45